Dịch vụ sửa chữa xe nâng giá rẻ tại Quận Tân Bình


Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe nâng:
Bảo trì xe nâng là việc làm cần thiết cho quá trình vận hành ổn định cũng như kéo dài tuổi thọ cho động cơ xe nâng. Công ty chúng tôi chuyên những dòng xe như: TOYOTA, TCM, KOMATSU, MITSUBISHI, NISSAN, HYSTER, HUYNHDAI, …
Tuy nhiên, phải làm gì, phải thay thế những gì để máy móc hoạt động tốt thì quý khách cứ yên tâm, sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi Quý khách hàng Bảng báo giá của chúng tôi đính kèm những phụ lục cần thay thế và sửa chữa
1.     Kiểm tra hệ thống thắng : tán bố thắng, vớt tam bua, thay tổng côn, tổng phanh,...
2.     Bôi mỡ lên các bạc đạn, xích khung nâng, khung trượt để hạn chế sự rỉ sét làm hư hỏng thiết bị.
3.     Kiểm tra hệ thống thủy lực: công tắc chia dầu, bơm thủy lực, …
4.     Kiểm tra hệ thống lái: bốt tay lái, ty và trục lái…
5.     Hệ thống đường điện của xe: đèn chiếu sáng, đèn xi nhanh, hệ thống điện tín hiệu…
6.     Kiểm tra bình điện, lượng axit trong bình, khả năng sạc điện cho xe..
7.     Thay thế vật tư tiêu hao: nhớt máy, nước giải nhiệt, các loại lọc, …
8.     Và một số công việc khác..
Việc bảo trì xe nâng định kỳ là một việc hết sức quan trọng, qua đó chúng ta có thể kiểm soát dc quá trình hoạt động xe và hạn chế được chi phí sửa chữa xe nâng khi xe hư hỏng nặng. Bởi lẽ, khi một vị trí bị rò rỉ, sẽ gây ảnh hưởng đến những bộ phận khác.
DỊCH VỤ BẢO TRÌ XE NÂNG – SỬA CHỮA XE NÂNG:
Với đội ngũ nhân viên có năng lực, yêu nghề, chắc chắc rằng không gì là không thể sửa với họ.
Bên cạnh đó, với lượng phụ tùng nhập khẩu dồi dào, chất lượng cao mà giá cả lại cạnh tranh, thiết nghĩ sẽ mang đến lợi nhuận to lớn đối với  quý công ty.
Vì vậy, nếu quý khách có như cầu kiểm tra, sửa chữa xe nâng, hãy liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ hết mình. Và hãy tin chắc rằng, việc KIỂM TRA XE NÂNG là hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi:
CÔNG TY TNHH XNK LINH KIỆN HUY HOÀNG
Địa chỉ: 78 Quốc lộ 1A, Khu phố 3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0918.430.820 – 0964.364.854
Email: haohao.huynh92@gmail.com 
Website: http://xenanghuyhoang.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cty sửa chữa xe nâng giá rẻ Quận Thủ Đức